XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 330 | Cật nhập lần cuối: 6/14/2020 11:04:46 AM | RSS

XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

Qúy khách đang muốn tìm cho mình một cơ sở sản xuất áo tốt nghiệp đồng phục uy tín và chất lượng để phục vụ nhu cầu đồng phục cũng như kinh doanh của mình. Nhưng không biết chọn xưởng may gia công nào uy tín, may kỹ đẹp, mà giá thành phải chăng Phương Thịnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo tốt nghiệp đồng phục, cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty may đồng phục Phương Thịnh tự hào là nhà cung cấp áo tốt nghiệp đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

vì xưởng may chúng tôi được may trực tiếp ngay tại công ty, và không thông qua bất cứ khâu trung gian nào, nên Phương Thịnh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tận gốc. Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm được phát triển riêng cho thị trường đồng phục áo tốt nghiệp cử nhân…

XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

Mục tiêu xưởng may gia công áo tốt nghiệp đồng phục tại xưởng chúng tôi.

  • Xưởng may áo tốt nghiệp cử nhân đồng phục luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng
  • Luôn tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất
  • Áp dụng công nghệ và phương pháp quản lý mới vào sản xuất làm giảm giá thành sản xuất để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá cả hợp lý nhất
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thành thạo các kỹ năng trong nghề
  • Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã. Kiên trì phát huy những sản phẩm phù hợp với thế mạnh của xưởng, đồng thời liên tục sáng tạo những dòng sản phẩm mới đi cùng với chất liệu vải mới mẽ và chất lượng tốt.
  • Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của người tiêu dùng để thoả mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu thời trang.
  • XƯỞNG MAY ÁO TỐT NGHIỆP ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

Quy mô xưởng may áo tốt nghiệp cử nhân.

Với quy mô sản xuất lớn xưởng may nhận may tất cả các đơn hàng lớn nhỏ theo thời gian thỏa thận, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sự kiện của khách hàng.

Vì là xưởng may trực tiếp với khả năng sản xuất 10.000 áo mỗi tháng, nên Phương Thịnh được đánh giá là đơn vị may mặc uy tín trong lĩnh vực may áo tốt nghiệp đồng phục số lượng lớn, với giá thành cạnh tranh với các doanh nghiệp may mặc lớn trên toàn quốc.

Địa chỉ:89/1 Nguyễn Phúc Chu,P15,Quận Tân Bình,TPHCM

Website:Maymacphuongthinh.com

Điện thoại:0902 769 111...0939.259 812